Cầu thủ thuộc lò đào tạo của HAGL – Dụng Quang Nho đã liên tục ghi bàn cho U23 Việt Nam trước thềm giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022.

ĐT U23 Việt Nam đang trong giai đoạn chuẩn bị gấp rút trước khi bước vào giải vô địch U23 Đông Nam Á diễn ra vào ngày 14/2 tại Campuchia. Việc không đặt nặng về thành tích ở giải đấu tới đây, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã cử phần lớn các cầu thủ thuộc lứa tuổi U21 tham dự để có thêm cơ hội học hỏi và cọ xát.

Trong số 27 cầu thủ được HLV Đinh Thế Nam mang sang Campuchia, chỉ có một vài cái tên nổi bật được nhiều người biết đến là Dụng Quang Nho hay Mai Xuân Quyết. Trong đó, Dụng Quang Nho – cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của HAGL đang thể hiện phong độ đầy thuyết phục.

Ở hai trận giao hữu gần nhất với U19 Bình Dương và CLB Long An, cầu thủ này liên tục lập công. Ở trận gặp U19 Bình Dương, sau khi Văn Hữu mở tỉ số cho U23 Việt Nam, Quang Nho đã dứt điểm từ xa tung lưới đội chủ nhà nâng tỉ số lên 2-0 trước khi Văn Toản lập siêu phẩm ấn định chiến thắng 3-0 cho U23 Việt Nam.

Ở trận đấu gặp CLB Long An, Dụng Quang Nho tiếp tục thể hiện cái duyên ghi bàn của mình với cú đúp giúp U23 Việt Nam dẫn trước 2-0. Chung cuộc, thầy trò HLV Đinh Thế Nam đã đánh bại đối thủ với tỉ số 4-1.

Theo kế hoạch, tối ngày 11/2, U23 Việt Nam sẽ chính thức lên đường sang Campuchia để tham dự giải đấu.

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version