Trong buổi phỏng vấn mới nhất trước trận MU đối đầu Burnley thuộc khuôn khổ vòng 24 giải Ngoại hạng Anh, siêu sao Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ được Daily Express đăng tải.

Cristiano Ronaldo vừa bước chân sang tuổi 37, một con số mà nhiều cầu thủ bóng đá sẽ lựa chọn giải nghệ vì không còn đảm bảo được thể lực cũng như phong độ sung mãn. Tuy nhiên, Ronaldo đã từng thẳng thắn tuyên bố rằng mình sẽ giải nghệ ở tuổi 40.

Dẫu vậy, việc bị thời gian bào mòn là điều mà siêu sao người Bồ không thể chối cãi. Ở trận đấu trước của Manchester United tại FA Cup, chính Ronaldo đã là người bỏ lỡ vô số cơ hội dẫn tới việc Quỷ đỏ bị đội bóng yếu hơn Middlesbrough loại khỏi giải đấu này. Đỉnh điểm của sự thất vọng là tình huống cầu thủ 37 tuổi sút hỏng phạt đền.

Sau trận đấu, vô vàn lời chỉ trích đã nhắm tới Ronaldo trong đó có những lời lẽ ác ý cho rằng cựu tiền đạo Real nên lựa chọn giải nghệ thay vì tiếp tục chơi bóng. Khi được nhắc tới vấn đề này, cầu thủ mới cán mốc 400 triệu người theo dõi trên Instagram đã thừa nhận những sự thật phũ phàng.

“Tôi đã trải qua nhiều thứ trong suốt sự nghiệp của mình nhưng mục tiêu tối quan trọng là phải giữ được phong độ của mình luôn ở đỉnh cao. Đó là điều thực sự rất khó nhưng tôi vẫn cố gắng để thực hiện nó suốt nhiều năm qua.” – Siêu sao người Bồ chia sẻ

“Khi tôi có tuổi, tôi biết cơ thể của mình không thể đáp ứng được những yêu cầu như thời còn sung mãn. Tuy nhiên, tôi lựa chọn cách tập trung nhiều hơn vào trí não và óc phán đoán chứ không chỉ dựa vào thể lực.” – Tờ Daily Express nhấn mạnh phát biểu của CR7.

Theo đó, có thể nói chính bản thân Ronaldo cũng nhận thức được việc thể lực của mình đã suy giảm do tuổi tác. Dẫu vậy, bản thân tiền đạo Bồ Đào Nha đang cố gắng để thay đổi phong cách thi đấu để bản thân có thể tiếp tục chơi với phong độ đỉnh cao tới năm 40 tuổi.

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version