Nữ trưởng đoàn ĐT Thái Lan đã truyền lửa cho toàn đội trước thềm trận đấu chính thức với Việt Nam tại bán kết AFF Cup 2021.

Trưởng đoàn ĐT Thái Lan – Madam Pang đã có mặt tại Singapore sớm hơn dự định khi biết tin đối thủ ở bán kết của Voi chiến là ĐT Việt Nam. Tối ngày 21/12, Madam Pang đã bất ngờ tổ chức bốc thăm trúng thưởng để mang lại tinh thần hứng khởi cho toàn đội.

Madam Pang cùng Chanathip ở buổi bốc thăm (Ảnh: FAT)

Theo truyền thông xứ Chùa vàng đưa tin, tổng giá trị các phần quà của Madam Pang lên đến hơn 1 triệu bath. Các cầu thủ ĐT Thái Lan sẽ tiến hành bốc thăm trúng thưởng để nhận về những phần quà giá trị như điện thoại, túi xách hay đồng hồ hàng hiệu.

Trao đổi với tờ Siam Sport, Madam Pang cho biết: “Tôi đã xem cả đội tập luyện. Toàn đội cũng mổ băng để phân tích đội tuyển Việt Nam. Tất cả phải bước vào trận đấu này với tinh thần như trận chung kết.

Đây là trận đấu khó khăn với tuyển Thái Lan. Tôi đã nói chuyện với nhiều cầu thủ như đội trưởng Chanathip, Theerathon Bunmathan hay Teerasil Danga. Họ đều tự tin và hứa sẽ cố gắng hoàn thành mục tiêu.

Thầy trò HLV Mano Polking đang đặt quyết tâm rất lớn trong việc giành chức vô địch AFF Cup 2021. Tuy nhiên, họ sẽ phải vượt qua chướng ngại vật là nhà ĐKVĐ – ĐT Việt Nam ở bán kết.

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version