Theo nhìn nhận của tờ báo Hàn Quốc, HLV Park đang phải chịu sức ép cực lớn từ chính những thành tích trong quá khứ.

Vừa qua, HLV Park Hang Seo cùng với các học trò đã không thể hoàn thành mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup. Trong bối cảnh các vị trợ lý người Hàn Quốc liên tiếp nói chia tay với bóng đá Việt Nam thì tương lai của HLV Park Hang Seo đang là vấn đề được NHM quan tâm hàng đầu.

Sức ép đặt lên vai của ông Park sau chuỗi trận toàn thua ở Vòng loại World Cup và thất bại ở AFF Cup. Đây là thách thức lớn mà thuyền trưởng ĐT Việt Nam cần vượt qua”.

Mới đây, tờ Star.Ohmy News (Hàn Quốc) đã đăng tải bài viết với tiêu đề: “Shin Tae-yong và Park Hang Seo, ánh sáng và bóng tối của AFF Cup”. Trong bài, sau khi dành nhiều lời khen ngợi cho thuyền trưởng của ĐT Indonesia, tác giả tiếp tục nhắc về HLV Park Hang Seo.

“Chúng tôi lo ngại rằng huyền thoại Park Hang Seo đang dần rơi từ đỉnh cao xuống vực sâu. Chính những thành tích trong vài năm trở lại đây đã khiến NHM đặt nhiều kỳ vọng và gánh nặng cho tương lai của HLV Park cũng bắt nguồn từ đây.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc còn hơn 1 năm hợp đồng với bóng đá Việt Nam. Chắc chắn rằng, ông sẽ tại vị cho tới khi kết thúc bản giao kèo. Đồng thời, trong thời gian tới, VFF sẽ công bố người được chọn cho vị trí HLV trưởng U23 Việt Nam. Khi đó, HLV Park Hang Seo sẽ chỉ nhận nhiệm vụ là quản lý ở đội.

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version