Để tập trung làm công việc quan trọng hơn, HLV Park đã từ chối dẫn dắt U23 Việt Nam tham dự cúp Dubai vào cuối tháng 3 này.

Như thông tin đã được chúng tôi đăng tải vào ngày hôm qua 2/3, HLV Park Hang Seo sẽ không tham dự giải Dubai Cup tại UAE. Vị chiến lược gia người Hàn đã tiến cử người kế nhiệm là HLV Gong Oh-kyun làm nhiệm vụ ở giải đấu sắp tới.

HLV Park Hang Seo sẽ không tham dự giải Dubai.

Cũng theo nguồn tin uy tín của chúng tôi, HLV Park Hang Seo đang có một kế hoạch rất “đặc biệt” cùng ĐT Việt Nam. Cũng chính bởi kế hoạch này nên ông Park mới quyết định không cùng U23 Việt Nam đá giải giao hữu Dubai.
Cụ thể hơn, HLV Park cùng các cộng sự đang trong giai đoạn “cải tổ” toàn diện ĐTQG Việt Nam. BHL ĐT Việt Nam đang rất tích cực để đi thị sát các trận đấu tại V-League, qua đó tìm kiếm những tài năng mới cho ĐTQG. Trong những buổi họp cùng VFF và BHL ĐT Việt Nam, HLV Park đã nhấn mạnh quan điểm của mình về việc thay đổi toàn diện về lối chơi cũng như là con người của đội nhà hiện tại.

Theo thông tin mà chúng tôi nhận được, ở đợt tập trung sắp tới của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu còn lại tại VL World Cup 2022, HLV Park sẽ đưa ra những sự thay đổi cực kỳ táo bạo. Theo đó không ít công thần của ĐTQG sẽ bị loại để nhường chỗ cho các gương mặt mới.

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version