HLV Park Hang Seo đang có những sự chuẩn bị về mặt nhân sự để hướng tới những sự thay đổi cho ĐT Việt Nam.

Mới đây theo những thông tin chúng tôi nhận được, HLV Park Hang Seo đã có mặt tại sân Quy Nhơn để dự khán các trận đấu tại Cup Hoàng đế Quang Trung.

Liệu rằng thầy Park sẽ chọn nhân tố mới nào cho lần hội quân tới?

Với sự hiện diện của chiến lược gia người Hàn Quốc, chắc hẳn các cầu thủ sẽ có một tinh thần thi đấu cống hiến hơn, hứa hẹn những trận đấu vô cùng hấp dẫn. Trong loạt trận chiều nay diễn ra các trận đấu: Topenland Bình Định vs Bình Dương (16h00) và HAGL vs SHB Đà Nẵng (18h00).

Đáng chú ý trong các cặp đấu này có một số gương mặt đang nhận được nhiều sự quan tâm của BHL gần đây như: tiền vệ Tô Văn Vũ (Bình Dương) hay trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn (HAGL).

Bên cạnh đó, các cầu thủ Đức Chinh, Tấn Tài hay Hoàng Anh cũng sẽ phải nỗ lực hết mình để đảm bảo một vị trí “an toàn” trên tuyển, khi mới đây ông Park tuyên bố sẽ có một cuộc thanh lọc và loại bỏ rất nhiều gương mặt cũ.

Ở những năm trước, ông Park thường xuyên lui tới các trận đấu tại V League hay những giải giao hữu đầu mùa để tìm kiếm những nhân tố mới cho ĐT Việt Nam. Ở mỗi trận đấu mà vị huấn luyện viên người Hàn Quốc nay góp mặt, các cầu thủ luôn thi đấu vô cùng quyết tâm để “ghi điểm” với thầy Park.

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version