Alexander-Arnold đã có một pha nã đại bác từ khoảng cách 30m vào lưới Newcastle ấn định chiến thắng 3-1 cho Liverpool. Đáng chú ý, đồng đội của Arnold đã có phản ứng như Zidane sau khi chứng kiến pha bóng ấy.

Phút thứ 87 của trận đấu, Liverpool đang dẫn trước Newcastle với tỉ số 2-1 ngay tại Anfield. Trent AlexanderArnold có bóng ở ngoài vòng cấm từ một pha nhả bóng lại của đồng đội. Cầu thủ trẻ người Anh đã khiến SVĐ Anfield nổ tung với cú sút sấm sét từ khoảng cách 30m.

Pha “nã đại bác” tuyệt đẹp của Arnold. Ảnh: internet

Thủ thành Dubravka của đội khách đã bay người hết cỡ để cản phá và đã chạm được những đầu ngón tay vào bóng. Tuy nhiên, chừng ấy là không đủ vì lực đi của trái bóng quá mạnh và bóng đá găm thẳng vào góc chữ A của khung thành.

Chứng kiến pha bóng ấy, không ít CĐV Liverpool có mặt trên khán đài đã hò hét khản cổ để ăn mừng vì họ biết họ vừa được chứng kiến 1 trong những pha lập công đẹp nhất mùa giải. Tuy nhiên, sau khi quan sát kĩ băng ghi hình của khoảnh khắc tuyệt vời ấy, người ta mới tinh ý phát hiện ra biểu cảm “ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa” của tiền vệ Thiago Alcantara bên phía Liverpool cũng thú vị không kém.

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version