Pep Guardiola đang dành sự quan tâm cho một trong những ngôi sao hàng đầu của Man United và muốn đưa cầu thủ này về Man City hè năm nay.

Theo những thông tin mới nhất từ Fichajes, Man City là một trong những đội bóng mới nhất đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp sẽ đáo hạn hợp đồng với Man United ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay và đôi bên được cho là đang không tìm thấy tiếng nói chung trong việc gia hạn.

Pep Guardiola muốn đưa Pogba về Man City (Ảnh: Internet)

Trước đó, Pogba cùng người đại diện của mình – “siêu cò” Mino Raiola đã đưa ra những đề xuất để tiếp tục gia hạn hợp đồng với MU. Tiền vệ sinh năm 1993 đòi hỏi mức đãi ngộ vào khoảng 500.000 bảng/tuần và BLĐ Quỷ đỏ đã không chấp thuận yêu cầu này.

Như vậy, nhiều khả năng Pogba sẽ chia tay Old Trafford sau khi mùa giải 2021/22 khép lại. Tiền vệ người Pháp sẽ được phép gia nhập đội bóng mới theo dạng chuyển nhượng tự do. Cũng theo đồn đoán từ truyền thông Anh, Pogba vẫn muốn ở lại giải Ngoại hạng và sẵn sàng gia nhập CLB đối thủ của Man United.
Tương tự như những đội bóng đang theo đuổi Pogba là Real Madrid và PSG, Man City cũng có cho mình tiềm lực tài chính hùng mạnh cùng dàn sao đẳng cấp, sẵn sàng hướng đến những danh hiệu cao quý nhất.

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version