Sau rất nhiều đồn đoán, Manchester United được cho là đang ở rất gần với tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2022.

Theo xác nhận từ tờ Ole của Argentina, Manchester United đã liên hệ với River Plate để nhanh chóng đàm phán về trường hợp của tiền đạo Julian Alvarez. Nguồn tin trên cũng cho hay, phía Quỷ đỏ cũng đã cử người gặp mặt, trao đổi với người đại diện Hidalgo của Alvarez và mọi chuyện có vẻ đã diễn ra một cách suôn sẻ.

Julian Alvarez được cho là ở rất gần Man United (Ảnh: Internet)

Nhà báo Pedro Almeida khẳng định rằng, MU đang ở rất gần với chân sút 21 tuổi – tài năng được ví von như Luis Suarez mới của bóng đá thế giới với thành tích 18 pha lập công sau 21 lần ra sân ở mùa giải năm nay. Được biết, Man United sẵn sàng duyệt chi 17 triệu bảng cho River Plate để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của chân sút sinh năm 2000 ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2022.

Julian Alvarez được giới chuyên môn đánh giá rất cao ở vị trí tiền đạo và được xem là một cầu thủ vô cùng tiềm năng. Bên cạnh vị trí sở trường là tiền đạo cắm, ngôi sao người Argentina cũng có thể chơi tốt ở hành lang cánh. Chính vì sự đa năng này, Alvarez cũng đang lọt tầm ngắm của những đội bóng lớn như Barcelona, Real Madrid, Bayern Munich hay Inter Milan.

Truyền thông Anh cũng đưa ra nhận định cho rằng, sự xuất hiện của Julian Alvarez tại Old Trafford sẽ là một phương án hoàn hảo để kế thừa vị trí của Cristiano Ronaldo trong tương lai. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã chuẩn bị bước sang tuổi 37 và cũng chỉ còn hợp đồng với MU đến năm 2023.

Cùng với đó, Ronaldo được cho là đang không hài lòng với phương pháp huấn luyện của HLV Ralf Rangnick và có mâu thuẫn với một số đồng đội tại Man United. Không loại trừ khả năng, CR7 có thể rời Old Trafford sớm hơn dự kiến.

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version