Dưới góc nhìn của giới mộ điệu, việc xuất ngoại được xem là điều cần thiết với những cầu thủ Việt Nam hiện tại.

Quang Hải Hoàng Đức được xem là 2 ngôi sao sáng nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại. Các chuyên gia châu Á như Matthew Mohan của trang Channel News Asia hay Rhysh Roshan Rai và Gabriel Tan của kênh ESPN khu vực châu Á đều cho rằng, Quang Hải và Hoàng Đức xứng đáng thi đấu ở các giải đẳng cấp cao hơn.

Và quả thực, không phải là không có những cơ hội để hai ngôi sao này ra nước ngoài thi đấu. Mới đây nhất, xuất hiện thông tin cho rằng Quang Hải đang nhận được sự quan tâm của một CLB châu Âu có tên trong nhóm dự UEFA Champions League. Và theo xác nhận của chúng tôi, thông tin trên là có thật.

Cụ thể, một CLB có tiếng ở châu Âu sẵn sàng đáp ứng mọi điều kiện của cầu thủ sinh năm 1997 để có thể đưa anh rời khỏi V.League. Dẫu vậy, tính đến thời điểm hiện tại thì Hải “con” và CLB Hà Nội vẫn chưa có bất cứ cuộc nói chuyện nào về tương lai. Nên nhớ, đến đầu năm 2022 thì bản hợp đồng giữa Quang Hải và đội bóng thủ đô sẽ kết thúc.

Dự kiến, sau khi về nước thì Quang Hải và CLB Hà Nội sẽ có những bàn bạc rõ ràng về tương lai của mình.

Trước đó, Hoàng Đức cũng đã nhận được nhiều lời đề nghị từ Thái Lan. Cụ thể, có ít nhất 2 CLB danh tiếng của Thái Lan đã ngỏ lời muốn chiêu mộ tiền vệ 23 tuổi này. Theo tiết lộ, 2 CLB này sẵn sàng trả mức lương tối thiểu 10.000 USD/tháng, đồng thời hỗ trợ thêm nhà, xe và trợ lý ngôn ngữ…

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version