U23 Việt Nam bất ngờ đón một tin cực vui khi trung vệ Quang Thịnh từ dương tính thành âm tính chỉ trong một ngày.

VFF mới đây đã báo tin cực bất ngờ khi khi trung vệ Quang Thịnh từ dương tính với Covid-19 đã âm tính chỉ trong một ngày. Đây có lẽ là thông báo khó tin nhưng là sự thật khi Quang Thịnh test nhanh dương tính vào buổi sáng.

Tuy nhiên kết quả PCR diễn ra vào buổi tối lại là âm tính. Trung vệ này đã thi đấu trọn vẹn cả 3 trận vừa qua và góp công lớn trong việc giúp U23 Việt Nam tiến vào chung kết U23 Đông Nam Á. Việc Quang Thịnh trở lại lực lượng U23 Việt Nam từ con số 15 lên 16 cầu thủ trước thềm đấu U23 Thái Lan.

Trước đó ở buổi kiểm tra sáng nay, kết quả test nhanh cho thấy Quang Thịnh đã dương tính với Covid-19. Anh cũng đã phải cách ly mà không thể tham gia vào buổi tập cùng toàn đội. Tuy nhiên, với kết quả test PCR âm tính khiến anh đã có thể trở lại cùng đội. Cùng với Quang Thịnh, đã có thêm 3 cầu thủ nữa có kết quả âm tính là Trương Đức Mạnh, Trần Mạnh Quỳnh, Dụng Quang Nho.

Đây là thông tin cực vui đối với đoàn quân dưới quyền HLV Đinh Thế Nam. Ở trận bán kết với U23 Timor Leste, U23 Việt Nam đã phải chịu thi đấu với cảnh thiếu người trầm trọng. Chỉ có 13 cầu thủ với 11 người ra sân và vỏn vẹn 2 người dự bị. Thậm chí thủ môn Liêm Điều cũng đã được tung vào sân để đá vị trí tiền đạo bất đắc dĩ.

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version