U23 Việt Nam vừa được tiếp thêm nguồn động viên cực lớn trước thềm màn đọ sức Thái Lan ở giải U23 Đông Nam Á 2022.

Sau hai chiến tích vang dội của đội tuyển nam và nữ quốc gia, sự chú ý sẽ được hướng về U23 Việt Nam trước thềm giải U23 Đông Nam Á 2022 – giải đấu chạy đà cho mục tiêu quan trọng nhất của bóng đá Việt Nam trong năm 2022 là SEA Games 31 trên sân nhà.

U23 Việt Nam nhận nguồn động viên to lớn từ VFF và CLB Bình Dương (Ảnh: VFF)

Để chuẩn bị cho giải U23 Đông Nam Á được tổ chức tại Campuchia từ ngày 14/2 đến 26/2, U23 Việt Nam do HLV Đinh Thế Nam dẫn dắt đang có chuyến tập huấn tại Bình Dương. Mới đây, lứa đàn em của Quang Hải vừa được tiếp thêm nguồn động viên cực lớn trước thềm màn đọ sức với Thái Lan và Singapore ở bảng C.

Theo đó, trước buổi tập của U23 Việt Nam trên sân Bình Dương vào chiều 9/2, lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam (VFF) cùng Công ty cổ phần bóng đá Becamex Bình Dương đã đến thăm, động viên và tặng quà cho thầy trò HLV Đinh Thế Nam. Đây sẽ là liều “doping tinh thần” quý báu để toàn đội cố gắng phấn đấu trong thời gian tới.

Thay mặt VFF, Phó chủ tịch Cao Văn Chóng đã gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn đội cũng như đánh giá cao những nỗ lực tập luyện của U23 Việt Nam trong thời gian qua, đặc biệt là toàn đội đã tập luyện xuyên Tết không ngơi nghỉ nhằm chuẩn bị tốt nhất cho giải U23 Đông Nam Á sắp tới.

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version